Google Ad Grants เปิดให้การสนับสนุนแก่องค์กรการกุศลในไทยแล้ว

โพสต์17 ส.ค. 2557 19:12โดยสหภูมิ สุจิโต


เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Google Ad Grants ได้เปิดให้บริการเเล้วในประเทศไทย โปรแกรมนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับเหล่าองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ด้วยเครดิตสนับสนุนจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อเดือน (ราว 300,000 บาท) เพื่อใช้โปรโมทกิจกรรมเพื่อสังคมรวมถึงนำเสนอไอเดียใหม่ๆ ขององค์กร ผ่านการใช้โฆษณาออนไลน์ AdWords บน Google.com

องค์กรที่ได้รับสิทธิ์สามารถสร้างเเละบริหารจัดการบัญชี AdWords ได้ด้วยตัวเอง เหมือนกับบัญชีทั่วไปที่ซื้อโฆษณา AdWords โดยมีสิทธิพิเศษและเงื่อนไขต่อผู้เข้าร่วมโปรแกรมดังนี้
  • เงินทุนประจำวัน อยู่ที่ 329 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 9,870 บาท)
  • จำกัดราคาต่อหนึ่งคลิก (CPC) สูงสุดไว้ที่ 2 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 60 บาท)
  • ใช้ได้เฉพาะแคมเปญที่กำหนดเป้าหมายจากคำหลักโดยโฆษณาจะปรากฏบนหน้าผลการค้นหาของ Google และเเสดงโฆษณาแบบข้อความเท่านั้น

ตัวอย่างการแสดงข้อความประชาสัมพันธ์บน Google



สิ่งที่องค์กรควรพิจารณาก่อนยื่นขอรับสิทธิ์เข้าร่วมโปรแกรม
  • มีสถานภาพเป็นองค์กรการกุศลที่ถูกต้องในประเทศไทย
  • รับทราบและยอมรับในข้อตกลงที่ระบุไว้ในขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโปรแกรม เกี่ยวกับการไม่เลือกปฏิบัติ ตลอดจนการรับและใช้เงินบริจาค
  • มีเว็บไซต์ที่ใช้การได้และมีเนื้อหาเพียงพอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อขอรับสิทธิ์ คลิกดูได้ที่ http://www.google.com/intl/th/grants/
หากองค์กรของคุณมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กำหนดไว้ คุณสามารถสมัครได้จากลิงก์บนเว็บไซต์ได้ทันที

ทั้งนี้ Google ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้องค์กรการกุศลได้เข้าร่วม Google Ad Grants โดยจะมีการให้คำแนะนำ เพื่อสมัครและเริ่มการทำแคมเปญโฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์จากเจ้าหน้าที่ของ Google โดยคุณสามารถลงชื่อเข้าร่วมงานได้ที่แบบฟอร์มนี้ กิจกรรมจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2557 ณ ชั้น 14 อาคารพาร์ค เวนเจอร์ อีโคเพล็กซ์​ ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ

โพสต์โดย: พรทิพย์ กองชุน
หัวหน้าฝ่ายการตลาด Google ประเทศไทย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม

แหล่งที่มา : https://www.google.co.th/press/

Comments